<$BlogRSDURL$>

sunnudagur, ágúst 28, 2005

Bösted!
Ég og Svanhvít vorum böstuð af löggunni niðrí bæ á föstudagskvöldinu. Við vorum að selja boli eins og við erum búin að verað gera síðustu tvær helgar. Löggan sagði að við yrðum að vera með verslunarréttindi og hafa búðarkassa! Ég var einmitt búinn að kynna mér reglurnar sem eru þær að maður þarf leyfi frá versluninni sem maður er fyrir framan en löggan sagði að maður yrði að vera með vörur frá viðkomandi búð. Þeir tóku svo niður nafn mitt og síma og sögðu okkur að drullast í burtu ..kannski maður endi í jeilinu haaa. Spurning hvort næsti bolur sem við gerum verði: "Ísland -þar sem ekkert má"

Ølympics..
..var mjög skemmtilegt. Keppnin í ár var mjög spennandi. Ég varð mjög fullur mjög fljótt. Jakkinn minn varð mjög blautur mjög fljótt eftir að bjór sprakk í honum. Ég tapaði. Ég tapaði líka í fyrra. Heppinn í ástum, óheppinn í Ölympics? Enginn er eyland. Við erum samt öll sigurvegarar ekki satt? Svo fengum við okkur pizzu á Eldsmiðjunni. Ég stal blautum Eldsmiðjubolum. Ég fór að vega salt. Ég spilaði dauðaspaðann í partýinu hjá Hauki. Sumir þurftu að hafa naríurnar sínar á hausnum. Aðrir þurftu að vera í naríunum hennar Zhaveh. Reyndar sami maðurinn. Svenni. Gauti tapaði líka oft. Hjalti reyndi að húkka far á naríunum. Ég var ekki á naríunum. Ég var samt í naríum. Boxer naríum. Fórum á Ölstofuna. Fórum á 22. Fór heim. Skemmtilegt geim. Ølympics í hverjum mánuði I say. Já líka í desember. Jóla Ølympics jafnvel. Sjáumst þar. Bæ.
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?