<$BlogRSDURL$>

miðvikudagur, júní 15, 2005

The fool on the hill strikes again

Góður dagur í dag, einn með sjálfum mér uppá hólnum mínum. Spilaði á gítar, spilaði golf, gleymdi einhverju að drekka, borðaði snúða og ræddi við gamlar konur.

En kannist þið við þennan..

Leitin hefur staðið síðan í febrúar og nú loks er hann fundinn. Hann var hlekkjaður í kjallara hjá gamalli konu í Herlev. Velkominn aftur!


Ég varð að taka mynd af þessu. Þrír 6A á sama stað! Communication breakdown!


Fool on the hill í góðum fíling!


svo færði ég mig á þennan stað og spilaði smá golf og spilaði svo meira á gítarinn ...aaal aaal einn.

Á föstu- og laugardaginn er tónlistarfestival á Vesterbro. Það er frítt inn og böns af böndum og eitthvað fyrir alla. Ég ætlað vera þarna báða dagana sama hvað þið segið, megið alveg koma með ...kynnið ykkur málið hér
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?