<$BlogRSDURL$>

sunnudagur, maí 29, 2005

yes yes yo, ég er að fara yfir um á myndavélinni. Veðrið er búið að vera Charles Manson þessa helgina og hér eru myndir og ég er orðinn brúnni ..ég hef samt aldrei fattað nafnið Kolbrún ..er ekki meira viðeigandi að heita Kolsvört eða Kúkabrún?


fyrst var það Islandsbrygge á föstudeginum


Svo var það grillveisla hjá Sirrý, hún átti afmæli þennan dag, til hamingju!:)


svo var það Amager Strand á laugardeginum


og Kongens Have seinna þann dag.

Í dag (sunnudagur) var líka mjög næs og fór ég í smá hjólatúr og lá í rjóðri sem liggur við vatn og sólaði mig þar smá, var ekki með myndavélina í það skiptið (já whats in the gang!). Vona bara að það komi fljótlega vont veður svo maður nái að einbeita sér að BA ritgerðinni sinni og fatafyrirtækinu mínu Gaur & Gella hf sem er með búðir á Selfossi og í Keflavík.
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?