<$BlogRSDURL$>

mánudagur, maí 23, 2005

Star Wars

Ég sá Star Wars myndina í gær og hún var bara nokkuð góð. Ég er einn af þeim fáu sem vita lítið um þessar myndir, vissi bara um daginn að Anarkin verður að Svarthöfða. Spurning að horfa núna á mynd 4-6 því ég er bara orðinn spenntur hvað gerist! ég man bara eftir geislasverðunum þegar ég horfði á þetta sem krakki og að einhver væri pabbi einhvers.

Það var enginn að fatta að þetta próf með asíska golfaran var eitthvað sem ég bjó til sjálfur. Átti að vera svaka djókur en enginn fattaði neitt, eru prófin á netinu í dag virkilega svona fucked up að það taldist alveg eðlilegt að sjá hvaða asíski golfari maður væri? En með þessu næsta prófi þá ættuði vonandi að fatta djókinn ..reyndar fatta ég hann ekki sjálfur but nevermind..

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?