<$BlogRSDURL$>

mánudagur, maí 02, 2005

Hún á afmælí dag, hún á afmælí dag, hún á afmæli hún bloggsíðan mín, hún á afmælí dag!

Reyndar átti hún afmæli í gær but whos counting or checking. Vá margt sem hefur verið skrifað, mörg komment (sem eru öll týnd núna), mörg verðlaun fyrir skemmtanagildi og ritsnilli (Entertainment Tonight, Newsweek), nokkur mánudagsljóð sem kom ykkur í gegnum erfiða vinnu og námsviku, innihaldsríkar pælingar og annað gott stöff sem hefur brabslarað (tilbúið orð) uppá daga þessarar síðu. Er því ekki við hæfi góðir lesendur að fara á byrjunina og lesa allar mínar færslur?? whaaatt! það er víst hressandi þarna!

Eða er þetta búið að vera tilgangslaust bull bara? já æi ég held að ég hætti þessari bloggvitleysu, það er enginn sem les þetta hvort sem er, veit ekki hvað ég var að pæla, takk fyrir mig..

peace, love and empathy,

Gaui
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?