<$BlogRSDURL$>

fimmtudagur, maí 26, 2005

The Fool on the Hill

Við hliðina á kolleginu mínu er stórt svæði með trjám, göngustígum, beljum, lækjum og fleira gotterí. Á miðju svæðinu er hóll sem ég hreinlega elska. Hversu skemmtilegt verður það að fara uppá hólinn í góðu veðri með hróarskeldustólinn minn, gítar, bjór og kannski góðan félagsskap (en ég held að fáir nenni að standa í þessari vitleysu (vitleysa í þeirra augum en lífstíll í mínum). Svo er spurning um að byggja lítinn kofa uppá hólnum og vera þar alltaf á sumrin. Kannski að lítil Christiania fæðist þarna ..hver veit. En hérna eru myndir af ástinni minni og svo koma líka myndir af okkur vinkonunum í sólbaði.


Hóllinn er ekki mikið fyrir augað..


..en útsýnið er magnað


ég skil ekki afhverju enginn sat og naut útsýnisins


sorry ég tók ekki betri mynd af ykkur :)


veðrið var über gott

Tilbúna band dagsins
Lick & Play er glænýtt band sem mun hita upp fyrir Nik & Jay.




Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?