<$BlogRSDURL$>

föstudagur, apríl 01, 2005

Núna hlýtur Haukur að gráta. Það er búið að loka hans ástkæra stað Divane á Christianshavn. Ég ætlaði að fá mér durum nr 2 en neinei bara staðurinn farinn, hættur. Mig grunar að hann hafi farið á hausinn eftir að Haukur flutti til Íslands enda hélt Haukur þessum stað uppi.

Ég er fluttur úr Gaukshreiðrinu á Grönjordskollegið og í flutningunum fann ég diska með öllum Friends þáttunum eins og þeir leggja sig. Ég var búinn að setja alla þættina inná tölvuna mína þannig ég þarf ekkert á þessum diskum að halda. Sá sem vill eiga þessa diska verða bara að koma til mín uppá Grönjords, fyrstur kemur fyrstur fær ..blokk 2 (Hauks blokk) ..bjalla B6232 ..og í leiðinni getiði séð hvað ég er búinn að koma mér vel/þröngt/crazy fyrir:)
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?