<$BlogRSDURL$>

þriðjudagur, mars 08, 2005

Í gær og í dag fór ég á skyldunámskeið í ..uuu ekki spurja mig í hverju. T.d. fóru 15 mín. í dag í að Fröken Stress Police (www.fsp.com) sagði okkur að draga djúpt andann og að slaka á öllum líkamanum og ég veit ekki hvað og hvað ..langaði mest til að prumpa þegar þögnin var sem mest. Annars er fullt af furðulegu liði þarna og einnig annað gott fólk en þetta eru aðallga 35-55 ára kellingar ..það eru 23 kellingar og 3 karlar að mér meðtöldum þarna! Áður en ég mætti í fyrsta sinn í gær var ég einmitt að vonast til að kynjahlutfallið yrði svona, og mér varð að ósk minni ..ég bara gleymdi að biðja um aldur!
Guðlaug Nielsen lookalike er þarna ..gamli bókfærslukennarinn minn úr Versló
út úr reykt Christianíukelling er þarna sem gerir ekkert annað en að krota í stílabókina sína
og að lokum er ég orðinn besti vinur Yoko Ono the early years, fór meira að segja í rómantíska göngu með henni þegar allir áttu að kynnast ..eflaust sami stígur og hún og John Lennon löbbuðu saman um árið.

Ég keypti mér CD um daginn, ekki oft sem það gerist síðan maður byrjaði að downloada eins og mother Jonas. Keypti mér Some Cities með Doves. Eftir 3 spilanir er ég bara svona la la spenntur ..held hann komist ekkert nálægt Lost Souls ..sennilega er hann líkari The Last Broadcast í gæðum.
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?