<$BlogRSDURL$>

sunnudagur, mars 13, 2005

Getiði hver mun halda á þessari á Roskilde Festival í ár!;) Miði kominn í hús!


Á föstudaginn fórum ég og Björg á Mikael Simpson og hann var bara so and so. Við minntumst þess að það var eitt ár síðan við fórum á Jet saman og ég fórnaði einmitt tónleikum með Damian Rice sem var þetta sama kvöld á Lille Vega. Þá kostaði miðinn ekki neitt ..fróðlegt að sjá hvað miðinn myndi kosta núna. Hljómsveitir eiga pottþétt að troða lögunum sínum í kvikmyndir því þá eru þeir á grænni grein. Jet myndu líka væntanlega spila einhversstaðar annars staðar en á Loppen næst. Vá talandi um það, Interpol spiluðu á Loppen í mars 2003 ..afhverju þurfti maður að búa á Jótlandi!!

Thought of the day: Afhverju byrja ég ekki með níræðu nágrannakonunni við hliðiná. Ég er á lausu, hún er á lausu ..ein íbúð er alveg nóg fyrir okkur bæði. Hún getur líka eldað góðan heimilismat ..eitthvað sem ég hef ekki fengið lengi og ég get gefið henni eitthvað í staðin sem hún hefur ekki fengið lengi;)
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?