<$BlogRSDURL$>

fimmtudagur, mars 31, 2005

Gaukshreiðrið getur munað sínar bjórdósir fegri. Ég skilaði lyklunum í dag og gaurinn tekur c.a. 3-4000kr af okkur í depostidum. Ég er frekar fúll yfir að hann tekur fyrir málningu þar sem pleisið var þegar við fluttum inn jafn illa málað og hórurnar á Istegade. Ég þrætti við hann endalaust en hann haggaðist ekki karl skassið og hann sagðist alveg fara með þetta í dómstóla ef ég skrifaði ekki undir ..ég bara "vó" "take your pills old timer and put some old spice on your ugly face" og skrifaði undir.

Deginum áður flutti ég allt draslið út og Björg var svo sød að hjálpa mér. Ég leigði Lej et Lig (Leigðu Lík) sem er sko orð að sönnu því ég hef aldrei keyrt jafn mikið crap á ævinni! og þarna þeyttist ég um stræti Köben á dós með "dekkjum" sem er verr á sig kominn en sjálfur Páfinn. Ég var ekkert búinn að keyra á þessu ári og ég hef sko tekið út minn árs skammt takk fyrir!

Hver gleymdi annars bleikum fóðruðum handjárnum hjá okkur?
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?