<$BlogRSDURL$>

miðvikudagur, febrúar 16, 2005

Metro sexual

Metro sexual er mjög stórt buzz orð um þessar mundir. Maður kemst varla í gegnum kokteilboð án þess að þetta orð komi fram (ekki að ég fari í kokteilboð). Vinur minn spurði mig um daginn hvort að ég væri metro sexual þótt það hafi verið meira í djóki hjá honum (ég vona það amk) en ég fór samt að pæla hvort ég hafi einhverja metró tendensía. Athugum málið:

Hlutir sem mæla með að ég sé metro sexual:
* Mér finnst gaman af þáttum eins og Sex and the city, Felicity og öðrum "stelpuþáttum".
* ég á rauða camper skó
* mér finnst Baileys góður og sumir kokteilar
* mér finnst Amelie og Virgin Suicides góðar myndir
* ég lita á mér hárið
* ég hlusta á Mazzy Star, Stinu Nordenstam og aðra ljúfa tónlist
* ég skil ekki klósettsetuna uppi
* ég fíla Metró lestirnar

Hlutir sem mæla með að ég sé EKKI metro sexual:
* ég hata Maroon 5
* ég hlusta á Pantera
* ég nota engar snyrtivörur, plokkara eða annan viðbjóð, bara gel þegar ég er í stuði
* ég fer nánast aldrei í ljós
* ég naga neglurnar mínar
* ég kaupi aldrei tískuföt
* ég þríf ekki klósettið eða annað þegar ég á von á heimsókn frá stelpum
* ég strauja ekki nærbuxurnar mínar og hvað þá að brjóta þær saman

..this is a tough call ..kannski ég sé semi-metro-sexual???
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?