<$BlogRSDURL$>

fimmtudagur, febrúar 03, 2005

meeeeeen fundurinn í dag var leiðinlegur! Þetta var enn einn atvinnuleysispeppfundurinn og ég var frá 10-15 (átti að mæta 9 en ég svaf yfir mig). Einhver kona hélt fundinn og ég auðvitað skildi ekki orð sem hún sagði. Ég reyndi af öllum mætti að skilja eitthvað en ég varð þá bara þreyttur þannig ég blakaði bara eyrunum og að lokum slökkti ég á þeim. Liðið sem var þarna var í eldri kantinum og þeir fáu af yngri kynslóðinni voru að sjálfsögðu margmiðlunarhönnuðir! Svo voru svaka samræður og allir tóku þátt nema ég ..ég bara kinkaði kolli ..hefði alveg eins getað verið að hlusta á rapp í leiðinni. Ég var að pæla í að koma allt í einu með innlegg og segja "børnene bager kager på Jernebanegade og spiser chokolade og laver ballade" og sjá svipinn á þeim ..en ég gerði þetta ekki ..var reyndar nærri því búinn að fá hláturskast bara við tilhugsunina.
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?