<$BlogRSDURL$>

föstudagur, febrúar 11, 2005

ég, Hersteinn og Helga fórum í einhverja design búð og okkur var boðið í partý í kvöld. Þetta er eitthvað á vegum Vice Magazine og eftir að hafa flétt í gegnum tvö Vice magazine þá er ég ekki enn almennilega klár út á hvað blaðið gengur. Þetta virðist vera einhversskonar twisted lífstílablað þar sem talað er um tippi og píkur á bligðunarlausan hátt (einnig myndir) with a twist of tattoos og gjörningum. T.d. var klósett á einu coverinu þannig það segir margt. Spurningin er því á maður að taka sénsinn og fara í þetta partý og eiga á hættu að vera hlekkjaður við vegginn og tekinn aftanfrá af ritstjórn blaðsins eða á ég að play it safe og fara í innflutningspartýið hjá Svenna og Gunnari Steini? eða kannski að sameina þetta tvennt ..hmm, kannski eins og að blanda saman mjólk og kók? En hver veit svo sem hvernig Svenni og Gunnar Steinn hafa innréttað íbúðina sína ..kannski það bíði eftir manni veggur þar sem ég verð áklæðið! Ég reyndar veit af túnfisksamloku í ískápnum hjá þeim, vodkinn í henni ætti að vera orðinn djúsí.

Djúsí er svoldið flott nafn ..Djúsí Guðjónsdóttir, Kjútípæ Æla Guðjónsdóttir, Ertill Stultur Guðjónsson, Guðjón Guðjón Guðjónsson, Dreifari Þorpari Guðjónsson, Guð Jón Guðjónsson, IcantbelieveIm Guðjónsson, Gastuekkivaliðbetranafn Herra Guðjónsson.
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?