<$BlogRSDURL$>

föstudagur, janúar 21, 2005

Tók létt djamm í gær, það var kominn tími til að maður færi eitthvað út. Ég, Daði, Geir og Hersteinn fórum á bar sem heitir Bo-Bi ..hálfgerður jazz pöbb, mjög kósí og það var jazzband sem spilaði alveg ofan í okkur. Svo kom Hanna Lilja sem er stelpa sem ég kynntist útá kanarí. Hún kom með 100 vinkonur sínar og einn gaur. Svo fórum við á LA bar ...aaa núna man ég, Hersteinn gaf mér staup og þessvegna er ég með svona mikinn hausverk ..já og svo bara taxi heim því ég á heima útí rassgati og lestin gengur ekki þangað um miðja nótt.

Ég man að þegar ég var einn á Moose í gær og beið eftir liðinu að þá skrifaði ég hálfgert ljóð/pælingar á blað og man að þetta var algjör snilld sem ég skrifaði en svo auðvitað týndi ég þessum miða, ég ætlaði að birta þetta hérna en... crap.

Vinsældarlistinn

1. Jens Lekman - the cold swedish winter
2. Jens Lekman - tram #7 to heaven
3. Snow Patrol - gazed knees
4. Mugison - murr murr
5. Joanna Newsom - this side of the blue
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?