<$BlogRSDURL$>

föstudagur, janúar 28, 2005

Make music on your Mac

Ég fór á sýningu hjá Apple í gær þar sem þeir sýndu tónlistarforritið Logic Pro 7. Þetta var mjög flott sýning og allt það og auðvitað vil ég ólmur fá þetta forrit eftir að hafa séð sýninguna. Sýningin var haldin í Pumpehuset og hver og einn fékk 2 bjórmiða sem ég auðvitað nýtti vel. Eftir sýninguna var boðið upp á veitingar og þegar ég var búinn að borða eina pizzuslæs þá greip ég samloku og ætlaði að labba út, þá sá ég á gólfinu 2 ónotaða bjórmiða þannig ég auðvitað rauk á barinn og fékk mér bjór. Það hefði verið asnalegt að bara labba út frá bjór ..reyndar leysti ég ekki síðasta miðann út því ég var einn þarna og mér finnst ekkert sniðugt að vera einn að sötra ..hvar voruð þið?? við hefðum getað gert bara djamm úr þessu:)
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?