<$BlogRSDURL$>

miðvikudagur, janúar 26, 2005

ég þurfti að fara uppí AF sem er atvinnuleysisbögg. Fór þar á fund ásamt 5 öðrum. Ég skildi ekki eitt orð af því sem konan sagði sem hélt fundinn. Og þegar hinir hlógu þá hló ég bara með "hahahahaha" æ frekar neyðarlegt allt saman. En ég komst í gegnum fundinn án þess að ég hafi verið spurður að neinu. Svo fór ég í viðtalstíma bara ég einn og þá lenti ég á konu sem ég skildi. Ég á að mæta til einhvers gaurs á föstudaginn og það á að reynað setja mig í einhvern kúrs eða prógram eða eitthvað, konan á fundinum útskýrði það víst voða vel skilst mér. Ég ætlað reynað koma mér í skóla í haust ..man ekkert hvað er hægt að læra ..man að það var hárgreiðsludeild á móti margmiðlunardeildinni sem ég var í ..ég man lítið meira en það frá náminu í Kolding, jú svo var einhver asnalegur gaur í bekknum ..margir vilja meina að það hafi verið ég ..æ þetta er allt asnalegt eitthvað. Er internet tenging á Suðurpólnum ..margt vitlausara en að skella sér þangað ..já margt vitlausara...
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?