<$BlogRSDURL$>

mánudagur, janúar 17, 2005

Ég skrapp til Kolding á Jótlandi yfir helgina til að ná í restina af dótinu sem ég átti þar. Skrítið að koma þangað aftur en vá hvað ég sakna lort city akkurat ekki neitt. Tók eitt létt djamm þarna en dj-inn var lort eins og bærinn og ég spurði hana (já kvenkyns) hvort hún gæti ekki spilað rokk því gólfið væri tómt en hún sagði bara nei. Ég hefði viljað fara á Republikken og hitta Mario (tvö sepperet dæmi, efast um að Mario pizzukall færi á Republikken) Kannski maður fari þarna aftur, reyndar er reunion 15. feb en ég veit að dönsku krakkarnir verða bara þar, þeir íslensku eru langflestir farnir aftur til Íslands.

Hvað á bandið að heita???
Ég er þessa dagana að leita að fiðluleikara í þetta blessaða band mitt en það er ekki auðvelt. Held að flestir góðir fiðluleikarar séu komnir vel yfir fertugt og restin eru 7-10 ára stelpur sem eru bara í þessu því foreldrum þeirra finnst það svo cool. Já og svo er ég alltaf í jafn miklum vandræðum með hvað ég eigi að láta hljómsveitina heita. Ég var lengi vel með nafnið Ponsa en öllum finnst það vera gay og hallærislegt þannig þá kom ég með Shyness og mörgum finnst það bara vera enn meira gay (Gayness kannski) þannig ég er alveg í vandræðum með nafn á hljómsveitina. Nafnið verður auðvitað að fitta lögunum, sem eru frekar lágstemd og þunglyndisleg á köflum með indie popp rokk köflum á milli. T.d. væri nafnið Scary Kinky Catholic Girls ekki alveg við hæfi eða The Metal Monster Man. Nafnið þarf að vera ágætlega soft. Einhverjar uppástungur? Er Shyness kannski bara alltílæ?
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?