<$BlogRSDURL$>

föstudagur, desember 10, 2004

Ísland you cold bastard
Búinn að vera hérna í tvær nætur og þetta er búið að vera næs. Er nú þegar búinn að fá mér barbekjúborgara á KFC, drekka malt, kókómjólk, gæs, sörur, chillipulsu á select, keyra, hitta vini ..og svo er fullt sem ég á eftir. Vorum nokkur hjá Önnu Lind í gærkvöldi og ég drakk bara malt ..það vantar líka allt malt í mig. Zhaveh, kærasta Hauks er 22ja í dag og vil óska henni til hamingju með afmælið! Það verður eitthvað sprell í kvöld af tilefni þess ..er ekki sniðugt að skella sér á 22 þá ..á vel við dont you think.

Tengingin hérna í foreldrahúsunum er ekki uppá margar lúður. Ég fer frá 2 gígabætum í Danmörku yfir í 56k! Það er eins og að búa í penthouse íbúð í Reykjavík og flytja til Dalvíkur eða eins og skipta beint frá nýmjólk yfir í undanrennu eða eins og að hætta að halda með Liverpool og farað styðja Stoke í staðin eða eins og að blanda saman mjólk og kók og eins og geisladiskur hring hring hring hring ..you got the point I persume ...og kannski Doctor Livingstone líka ..myndi hann fá sér chillypulsu á Select? Já vá pointið er það að í gær þá reyndi ég að blogga en netið var svo hægt að ég gafst upp, þetta gekk aðeins betur núna.

-Einhorn
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?