<$BlogRSDURL$>

fimmtudagur, desember 16, 2004

Eir.is komin í loftið

Ég er búinn að verað hanna heimasíðu fyrir Eir og hún er nú komin í loftið.

Þið megið endilega láta mig vita ef þið sjáið linka sem virka ekki. Ef þið finnið óvirkan link þá fáiði bjór. Ekki að ég sé eitthvað öruggur að það sé ekki óvirkur linkur heldur er þetta góð leið til að fá aðra til að testa síðuna.

Þetta er fyrsta heimasíðan mín og því kannski pínu amateur bragur yfir þessu en vonandi verða næstu síður (ef einhverjar verða) aðeins meira pro. Síðan er bara ein background mynd og svo er texinn í layers sem er reyndar ekki nógu gott því textinn er á mismunandi stað eftir browserum, því væri gaman að heyra frá ykkur ef síðan er eitthvað óeðlileg hjá ykkur. T.d. veit ég að í einhverjum browsernum þá voru “þ” og “ð” fucked up. Gaman væri að heyra hvernig hægt sé að breyta þessu frá þeim sem eru betri en ég í forritun :)
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?