<$BlogRSDURL$>

föstudagur, nóvember 05, 2004

Sprenging í Kolding

Það varð sprenging í gamla heimabæ mínum Kolding fyrir nokkrum dögum þegar flugeldaverskmiðja sprakk í loft upp. Einn slökkviliðsmaður lést og um 80 særðust. Ég hélt að þessi tala væri fáránleg og ímyndaði mér smá sprengingu en ekki eftir að ég sá ÞETTA myndband frá íslenskum stráki sem er við nám í Kolding. Tékkið einnig á ÞESSU myndbandi sem varð eftir þessa sprengingu.

Það hafði einmitt samband við mig maður að nafni Sighvatur (held ég alveg örugglega) sem hefur unnið í útvarpi í mörg ár á Norðurljósum og einnig verið eitthvað tengdur fréttum þar á bæ að ég held. Hann stundar núna nám í Aarhus og vildi vita hvort ég vissi af einhverjum Íslendingum í Kolding því hann ætlaði að fjalla um sprenginguna. Ég sagðist sko heldur betur vita af nokkrum þar þannig ég gaf símanúmer hjá nokkrum krökkum í Kolding. Árni Már vinur minn gaf þessum manni símann minn því hann var með mér þarna í Kolding og einnig er hann besti útvarpsmaður Íslensku þjóðarinnar í dag og jafnvel á topp 5 listanum frá upphafi ..bara synd að hann skuli vera á FM957;) ..en nú spyr ég þig Árni, ekki var þetta hann Hvati ..as in Hvati og félagar?? Ef svo er þá var þetta ekki eina "selebbið" sem ég talaði við í gær ..en ég segi frá hinu selebbinu nema ákveðið gerist sem ég segi ekki strax frá og aldrei ef ekkert verður úr því ...spennó ekki satt!
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?