<$BlogRSDURL$>

mánudagur, nóvember 29, 2004

mánudagsljóðið
I walk inside the gloomy room and I look around
I see the pale faces of the people I dont like
but yours is the face I intent to see tonight
even though you live that fancy lifestyle,
I know your heart beats for something you still havent seen
Tonight you will see you see
Tonight you will beat for me
But tonight might also be the night
I will no longer live if you will let me down
lets find out when I come from the toilet

Tilbúna band dagsins: Fun Al. Hann er mjög feitur og er með skegg, spilar á banjo og munnhörpu, skemmtir á hinum ýmsu skemmtunum.

Lag gærdagsins: Everyday is like sunday með Morrissey

Motto dagsins: hafðu ekki áhyggjur, það er bara mánudagur

Maður dagsins: Peter Banks

Vefsíða dagsins: ora.is

Bókstafur dagsins: K

Black Rebel Motorcycle Club er ekkert nema rokkaður Bob Dylan

---ég á Bad Taste á DVD---

(www.gauiemils.blogspot.com var í 7. sæti yfir innihaldslausustu vefsíðunum á netinu samkvæmt könnun sem AOL stóð fyrir)
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?