<$BlogRSDURL$>

miðvikudagur, nóvember 24, 2004

Louise Idol stelpa (ekki systir Billy Idol) heimsótti mig í gær og við ræddum um samstarfið og hvort eitthvað gæti orðið af því, ég myndi segja að það séu 50% líkur að þetta gangi upp. Svo var hún í mat hjá okkur Hauki og horfði meira að segja á Idol þáttinn þar sem sigurvegaranum var fylgt eftir. Það var einnig viðtal við Louise í þessum þætti og það var svoldið spes, eins og það væri einhver frægur í íbúðinni hjá mér og Hauki. Ok ég veit þetta var enginn Lars Von Trier eða gítarleikarinn í Rasmus en má maður finnast þetta pínu cool :)

Tilbúna band dagsins: Kazaa vs Napster. Tilraunakent tölvupopp, 2 gaurar frá USA, þeir eru á móti downloadi laga með þeim.

---Another Brick in the Wall með Pink Floyd var í fyrsta sæti breska listans þegar ég fæddist---

...kannski ég sé bara another brick in the wall:(......
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?