<$BlogRSDURL$>

mánudagur, október 25, 2004

Topp 100 bestu plötur
Þá er komið að því, hvað er gaujinn að hlusta á, hvað er hann að fíla og svo framvegis. Ég ákvað að hafa þetta 100 bestu plötur að mínu mati og ég þarf að eiga þær. Ef þér finnst að einhver plata eigi að vera þarna þá annað hvort á ég hana ekki og get því ekki dæmt nógu vel hvar hún eigi að vera, eða ég hafi ekki hlustað nógu vel á plötuna eða einfaldlega að ég er ekki sammála að hún eigi að vera á listanum. Ég ætla að birta fyrst topp 75-100 plötur svo þetta komi ekki allt í einni gusu. Vesgú:

75. incubus - morning view
76. the funerals - pathetic me
77. under byen - det er mig der holder træene sammen
78. stina nordenstam - this is
79. the beatles - abbey road
80. the beatles - sgt. Peppers lonely hearts club band
81. stone roses - stone roses
82. tom waits - the early years vol 2
83. low - trust
84. Jeff Buckly - sketches for my sweetheart the drunk
85. deftone - white pony
86. travis - the invisible band
87. elbow - asleep in the back
88. coldplay - parachutes
89. portishead - portishead
90. pantera - vulgar display of power
91. the magnetic fields - 69 love songs
92. deftones - adrenaline
93. marilyn manson - antichrist superstar
94. wilco - yankee hotel foxtrot
95. pavement - brighten the corners
96. grandaddy - sophtware slump
97. dj shadow - introducing
98. spain - she haunts my dreams
99. blur - parklife
100. joy division - closer

..einhverjir skandalar þegar komnir?
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?