<$BlogRSDURL$>

sunnudagur, október 24, 2004

hjartaTop 30 love songs

Ég sá í gær á VH1 20 best love songs og ég var ekki alveg sammála þeim í valinu þannig ég ákvað bara núna rétt áðan að sulla saman í smá lista eins og ég vil hafa hann:

1. lou reed - perfect day
2. chris isaak - wicked game
3. joy division - love will tear us apart
4. jeff buckley - forget her
5. the smiths - last night I dreamt that somebody loved me
6. yo la tengo - our way to fall
7. the smiths - there is a light and it never goes out
8. the beatles - something
9. jeff buckley - lover you should´ve come over
10. red house painters - take me out
11. mazzy star - fade into you
12. stina nordenstam - so this is goodbye
13. red house painters - dragonflies
14. josé gonzález - heartbeats
15. air - playground love
16. nick cave - are you the one that Ive been waiting for
17. tom waits - hope I don’t fall in love with you
18. elliott smith - everything reminds me of her
19. sinead o´connor - nothing compares to u
20. pulp - something changed
21. leonard cohen - hey, that’s no way to say goodbye
22. tindersticks - can we start again?
23. m. ward - fool says
24. 10cc - I'm not in love
25. smashing pumpkins - by starlight
26. lambchop - I can hardly spell my name
27. the magnetic fields - all my little words
28. incubus - I miss you
29. chicago - if you leave me now
30. interpol - stella was a diver and she was always down

Ég er samt örugglega að gleyma fullt af lögum því ég rann hratt í gegnum plötusafnið. Ég veit að það eru nokkur bönd/lög á þessum lista sem þið hafið aldrei heyrt áður ..þá er bara að kynna sér það;) Stay tuned því á morgun birti ég 100 bestu plötur sem ég á ..byrja á 75-100 ...yeyy!

Svo vil ég þakka Rögguló fyrir skemmtilegt partý. Ég segi á morgun frá því þegar ég og Anna Lind náðum gott sem að signa dj Gisla, sem spilaði á Hróarskeldu, til Hi Records
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?