<$BlogRSDURL$>

laugardagur, október 09, 2004

Kulturnat
Já það er ekki bara menningarnótt í Reykjavík því þetta fyrirbæri finnst einnig í Köben. Ég ætlaði mér að sjúga menninguna niður í merg en svo hvíslaði að mér rödd sem sagði nei. Ég fékk meira að segja menningadaskrásbæklingurinnminn uppí hendurnar en ég endaði bara með Björgu, Hauki, Zhaveh og Rögguló á jazzbúllu og sötraði þar bjór. Við reyndar rákumst á vinnustofu Tolla sem var að sýna verkin sín og bauð uppá hvítvín sem Raggaló var ólm að komast í, hún hélt að Tolli ætlaði aldrei að bjóða okkur en svo loks bauð hann okkur. Svo frussaði maður aðeins hvítvíninu á málverkin hans þegar hann sagði okkur að eitt málverkið sem var aðeins 20cm á hæð og meter á lengd kostaði 250.000ísl kr. og eitt stórt málverk kostaði 2 millur. Svo fékk ég að vita eftir á að Tolli er bróðir Bubba ..hefði ég vitað það þá hefði ég stolið einu málverki eða svo þegar ég var þarna inni. Svo fann maður kristilegt partý en ég er viss um að allt fólkið þarna inni hafi verið með sora hugsanir. Ég fann svo blómvönd og gladdi nokkur hjörtu. Á Globe var sjónvarp þannig ég auðvitað kveikti á því og setti á ljósbláa mynd en sumir vildu ekkert hafa hana í gangi ..ég sem hélt að þú værir sökker fyrir bláu Raggaló!? Svo var rölt pínu meira og svo bara heim.

Hjólið mitt
Talandi um Rögguló ..hún gaf mér þetta flotta stelpuhjól og ég hef notað það þó nokkuð. Ég hjólaði frá Amager og heim í Dyssegard sem er drullulangt en ég gerði ferðina enn lengri með því villast og hjóla stóran hring og koma aftan að Dyssegard. Ég þurfti að stoppa hjá strætóskýli til að sjá að sá strætó væri á leið uppí Helsingör ..then I knew I was in trouble. Þetta er samt ekkert miðað við sem ég gerði um daginn ..ég tók metró frá Nörrebro uppí Frederiksberg þegar ég átti að taka S lestina uppá Svanemöllen ..svona er að vera steiktur og freðinn á sama tíma ..put some milk and coke into the mix and you got something special.

J. Haas
Þegar ég flutti inn tók ég eftir að einn nágranninn heitir J. Haas sem er sama nafn og golfarinn sem var í Ryderbikarnum um daginn. Ég auðvitað lagði saman 2 og 2 og fékk út að þetta væri íbúðin hans í Evrópu þegar hann tekur þátt í mótum hérna. En svo brá mér heldur betur þegar ég sá einhvern gamlan feitan kall labba út úr íbúðinni hans. Þá var þetta bara allt annar Haas! ..Haas has made hash out of his ass..

Tilbúna bandið: Molly´s leftovers ..suðuríkja band, rokkabillí rugl, wannabís, þoli þá ekki! ohhhhhh!! ó þetta er bara tilbúið band ..hjúkk ...call of the seach ...mætti halda að það væri mánudagur í mér (Jim Carey hlátur núna) og svo cött ..er einhver með kamelljón hérna? haaaaaa? ég skal segja ykkur það ..en ekki alveg strax.

---ég átti heima í Mosfellsbæ í 15 ár---

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?