<$BlogRSDURL$>

mánudagur, október 25, 2004

Hi Records
Eftir laugardagskvöldið er ég og Anna Lind búin að koma okkur í samband við dj Gisla (held að hann sé norskur) sem spilaði á Hróarskeldu núna síðast (ekki Íslenski Gísli sem spilaði þar líka). Anna Lind talaði við vin hans sem sendi sms til Gisla og Gisli sendi mér svo: "My email is (...). You can also hear a couple of streams and buy my record at unincorporated.org or search on gisli and sky high.. Keep up the good work.. watch out for the hookers.. :-)" Veit ekki alveg hvað hann meinti með seinustu setningunni, kannski því við vorum nálægt Istegade??. Svo fékk ég sms daginn eftir frá stráknum sem reddaði okkur númerinu að ef við viljum sjá hann live þá eigum við endilega að hringja í hann og endurtók hann númerið hans Gisla. Er heimurinn svona lítill? eða eru tónlistarmenn svona desperet að þeir sýna labeli sem er ekki einu sinni til áhuga?? ..sennilega bæði. Við komum frá Hi Records því Anna hefur endinguna hi.is í emailinu hennar því hún er í háskólanum ..við hefðum kannski líka þóst vera frá Hotmail Records því ég hef hotmail.com í emailinu mínu ...hefði kannski ekki gengið upp, veit ekki sko ..veit ekki.
Hvað höfum við lært af þessu? Maður kemst kannski langt með því að líta stórt á sjálfan sig ..eða maður gæti orðið barinn ef maður er með svona fíflalæti ..........you chose your path, you chose your lie -GauiEmils

..væntanlegt í bíó: Topp 100 bestu plöturnar mínar ..stay online ...."stay in school" (þessi setning minnir mig á Jamie Kennedy Experience sem var í gær ..vááá fyndnasta atriði ever!
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?