<$BlogRSDURL$>

föstudagur, október 15, 2004

crap, ég er þunnur og helgin ekki byrjuð. Svenni, Óli og Raggaló kíktu á okkur strákana í gær og við bjuggum til drykkjuleik með lögunum (ef lög skal kalla) sem eru í tölvunni hans Hauks. Við fórum svo á Studentehuset og svo á barinn sem ég þoli ekki og barinn þolir mig ekki ..Moose, sem spilar reyndar góða tónlist á köflum ..Moose og ég vorum ágætlega sáttir við hvorn annan þetta kvöld enda bjórinn ódýr á fimmtudögum.

Ég keypti snókerborð sem er ekki nema 40 cm að lengd og með kúlum á stærð við Maltises ..mjög hentugt að geta notað kjuðana sem prjóna ef hnífapörin eru öll skítug.

Ég fylgdist aðeins með kappræðunum milli Bush og Kerry og mér finnst Kerry vera svo miklu betri en Bush ..kannski það sé vegna þess að ég þoli ekki Bush? Annars hef ég ekki mikla trú á loforðum því mér finnst þau oft ekki vera raunsæ. Afhverju er Bush til dæmis ekki löngu búinn að gera alla þessa hluti sem hann er að lofa núna?? Það fyrsta sem forsetinn gerir hvort sem er þegar hann nær kjöri er ekki að lækka skatta eða annað sem hann hefur lofað, heldur að fara í golf og fá sér svo bjór á 19. holunni og það er eitthvað sem ég gæti gert ...og það vel.

Ég fattaði uppá brandara fyrir nokkrum vikum og mér fannst hann svo sniðugur að ég skrifaði hann niður. Þegar ég rakst svo á þennan brandara núna um daginn þá kom í ljós að hann var ekkert svo fyndinn ..eða hvað finnst ykkur..
"Both my wife and my computer are broken. I cant get my computer to shut down and my wife to shut up."

..fátækleg lokaorð frá fátækum manni
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?