<$BlogRSDURL$>

fimmtudagur, september 02, 2004

Jemin, kl er rúmlega 8 um morguninn og ég alveg vaknaður. Fór að sofa fyrir 11 í gær og fórnaði djammi ..wazzhappenin?
Ég talaði við stelpu sem er Asian-American eins og það kallast og ég spurði hana hvort hún væri með eða á móti Bush og hún vildi ekki svara því sem þýðir að það eru allar líkur að hún er með Bush, álit mitt á þessari stelpu fór því úr 2,7 botsvana stigum niður í 1,2. Er rétt að missa álit á einhverjum bara útaf skoðunum hans? Getur manneskjan verið frábær þrátt fyrir að trúa á illt. Veit hún kannski eitthvað sem við vitum ekki? Er Bush kannski bara fínn gaur? Annars eru skoðanir eins og rassgöt, allir hafa þau.

Tilbúna band dagsins: The Bronze Medalists ..indie rokk frá Chicago
Happatölur dagsins: 2, 11, 31
Líkurnar: að ég fái íbúð í dag: 38% (en 50% að ég fái þessa ákveðnu íbúð einhvern annan dag)
download dagsins: eitthvað með Kings of Convenience
Orð dagsins: Relax (það segir Frankie alltaf)
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?