<$BlogRSDURL$>

fimmtudagur, september 23, 2004

Its been a while!
það var mikið að ég náði að stífla klósett, hef ekki gert það í margar vikur. Það er verið að skipta um lagnir í húsinu sem ég bý þessa stundina og klósettið var rifið upp með rótum og sett inní eldhús (nei ég fer út núna að borða). Allir íbúarnir eru í sömu aðstöðu og því er búið að koma fyrir útikamri (útikamari?? Carma Comelion??) í bakgarðinum því einhversstaðar þurfa danir að dömpa. Ég var búinn að halda vel í mér því ég nennti ekki út á þennan kamar því ég var svo viss um að allir nágrannarnir væru útí glugga til að athuga hvort að Martin gamli ætti ennþá við niðurgangsvandamál að stríða. Ég gat bara ekki haldið lengur í mér þannig ég fór á þennan kamar til að lolla stórum golla og surprisingly (ég sletti aldrei á dönsku, takiði eftir því) var kamarinn faktisk (dóhh) mjög flottur því það var sturta og everything þarna inni. Á meðan ég var að lolla þá er auðvitað tekið í húninn og stuttu seinna spurt hvort einhver væri þarna inni ..ég: "ja, jeg er her" ..og ég vissi að allt myndi anga eftir þetta ævintýri ..var ekki að hlakka til að ganga út og hvað þá að sturta niður því ég átti von á að stífla klósettið sem ég og gerði. Eftir aðra sturta-niður tilraun þá gafst ég upp og var tilbúinn að tala við þann sem beið fyrir utan en þegar ég fór út þá var enginn þar þannig ég dreif mig inn og hef ekki látið sjá mig á þessu klósetti síðan ..til hvers, það er hvort sem er örugglega enn filled with filth ....talandi um crap in a can!

Afhverju setti ég heilan disk með The Roots inná tölvuna mína þegar ég skipti um lag í hvert skipti sem lag með þeim kemur?

ok, how predictable is this: sdlkfjalæwejr iov,læzxjnvlkæsjfoawjfalsjflwqe

Ég átti fyrst að heita eitthvað af þessu og giskið nú:
a) Davíð
b) Emil
c) Gunnar
d) Þröstur
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?