<$BlogRSDURL$>

laugardagur, september 25, 2004

Ég sá Donnie Darko í fyrsta sinn í gær og þetta er ein skrítnasta mynd sem ég hef séð ..ég ætla að vona að ég sé einn af mörgum sem skildu ekki þessa mynd. Það var ein alveg mögnuð setning sögð í myndinni: "I hate kids, lets play golf"

Ég var í fótboltamóti rétt áðan með Hauki og fleirum af hæðinni hans og við stóðum okkur bara mjög vel miðað við metnaðinn hjá andstæðingunum, tvö töp með einu marki og tvö jafntefli. Haukur var klæddur í græn jakkaföt og rauðri flauelisskyrtu og ég veit ekki hvað og svo í síðasta leiknum var hann bara í jakkanum og á naríunum ..skál!

Það er partí hjá túttunum í kvöld og ég á heima bara í nokkra metra fjarlægð frá þeim þannig það er ansi freistandi að rölta heim eftir partíið. Reyndar sef ég oftast uppá Grönjordskollegi og er með lögheimili lengst á Amager og er að flytja í íbúð í hverfi sem ég get ekki borið fram ..flókið dæmi hjá einföldum gaur.

---ég er enginn U2 fan en besta lagið þeirra er Dancing Barefoot---
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?