<$BlogRSDURL$>

mánudagur, september 06, 2004

...og hver sagði að atvinnuleysi borgaði sig ekki??

mánudagsviðbjóðurinn:
Kalt vatnið sprautast úr slöngunni
sullast á unaðs kroppinn
stórir dvergar renna á röngunni
og rífa af mér sloppinn

Ég er kominn með herbergi í á úr uppí Svanemøllen (herbergið sem Óðinn var í (afhverju hann þreyf ekki brundsletturnar veit ég ekki)) en það verður sennilega bara tímabundið þangað til ég finn mér íbúð. Það er ekkert internet þarna þannig ég á sennilega eftir að komast lítið á netið og kannski raskast liðirnar eins og mánudags ljóðið, þriðjudags þrasið, miðvikudags markmiðið, fimmtudags top fimman, föstudags fadølinn, laugardags liturinn og sunnudags samkynhneigði maðurinn ..þið verðið bara að vera þolinmóð þangað til og horfa á gamla þætti með OC (ohh svo ógeðslega fyndið komment að ég er að DEGJA) (ekki eins og ég þurfi að afsaka mig því þið hljótið að fíla húmorinn minn því annars væruð þið ekki að lesa nema að ykkur finnst þetta svo rosalega hallærislegt að þið verðið að tékka hvað ég segi næst ..sem er glatað ..jafn glatað og að horfa á Gædinglæt).

DÁINN ...erfidrykkja á Skippernum ..ég hlýt að fá afslátt í þetta sinn.
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?