<$BlogRSDURL$>

mánudagur, ágúst 30, 2004

Mánudags ljóðið
ekkert nema fuglar í kring
en það er ég sem syng
um líf og dauða
og fortíðardrauga
sem elta mig á röndum
eins og strákar sem elta berbrjósta stelpur á ströndum

Ég var búinn að setja mér það mission að fara sem minnst á tónleika því ég hef ekki efni á því en nú þegar er ég búinn að sjá hvaða bönd munu spila í haust þá verð ég að skella mér. Ég einfaldlega verð að sjá Nick Cave and the Bad Seeds sem verða 19. nóv. og svo verð ég að sjá The Magnetic Fields sem verða 2. okt. Sænsku böndin Radio dept. og Granada verða einnig með tónleika með haustinu og það er must hf. Svo er það spurning með Blue Foundation og Under byen sem verða saman á tónleikum og einnig hún Scout Niblet sem er ekki ósvipuð Cat Power. Cat Power söngkonan var einmitt hauga drukkin þegar ég sá hana síðast með tónleika á Vega. Hún veltist um sviðið með Jack Daniels flöskuna í hendinni og tók þar af leiðandi mjög lítið af lögum. Það er sem sagt nokkuð ljóst að ég næ ekki missioninu mínu heldur fara allir peningarnir í tónleika. "Concerts are my cigarettes" getur verið afsökunin mín.

fróðleikskorn dagsins: uppáhalds liðið mitt í Skosku deildinni er Motherwell (ekki annað hægt þegar fótboltalið er með svona frábært nafn)
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?