<$BlogRSDURL$>

fimmtudagur, ágúst 26, 2004

La la la la la Lambchop
Quiz-meistarinn
Ég skellti mér á Lambchop tónleika í gærkvöldi með Björgu og þetta voru alveg magnaðir tónleikar. Þau voru óvenju fá í bandinu að þessu sinni eða bara 9. Síðast þegar ég sá þau snemma á þessu ári voru þau 12. Það er erfitt að lýsa tónlistinni þeirra, þetta er einhversskonar alternative country ..með smá rokki inná milli og stundum jazz og stundum eitthvað annað. Píanóleikarinn gerði óspart grín að George Bush sem var auðvitað hið besta mál. Hérna er hluti af bröndurunum sem hann sagði:
Why did George Bush cross the road? Because he got his dick stuck in a chicken.
..og hér er annar..
Bush tók eftir að einhver hefði pissað á vegginn á Hvíta Húsinu og skrifað með pissinu nafn forsetans. Bush sendi lögregluna í málið og vildi fá að vita hver pissaði á vegginn. Lögreglan rannsakaði málið og í ljós kom að varaforsetinn hafði pissað á vegginn. Bush varð hissa og spurði hvort eitthvað annað hefði komið í ljós við rannsókn málsins. Lögreglan sagði: "yes, it was your wife's handwriting"
..og hér er annar..
Jónas: "your wife sais you have a small penis" Gvendur: "oh, she just has a big mouth"

Yes yes yo. Gummi vinur minn er kominn til DK ásamt Lilju og Þossa, ætli maður sötri ekki bjór með þeim. Svo er Johnny Woods einnig kominn til DK til að læra þannig maður sötrar bjór líka með honum ..svo er partý á föstudaginn og laugardaginn ..já bjór þar líka ..fullur? mmmhmm

download dagsins: up with people og I can hardly spell my name með Lambchop

og eitt að lokum ..Ég og Haukur fórum í fyrstu Íslandsmeistarakeppnina í golfi (í tölvunni) og ég vann! en Haukur er ekkert að birta þetta á Dauðaspaðanum neinei ..baaaaara þegar hann vinnur birtir hann það á Spaðanum ...mér finnst þetta slappt og hér með skora ég á hann að birta þetta og ég skora á aðra að skora á mig í leiknum:)
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?