<$BlogRSDURL$>

laugardagur, júlí 17, 2004

mmm Ísland er best! Öll þessi birta og sólin virðist skína endalaust! Svo er líka svo margt hægt að gera hérna ..ég skrapp í golf með mömmu og pabba í Kiðjaberg og það var nokkuð gaman þrátt fyrir slakt gengi. Svo er ég að fara á Spiderman 2 í hádeginu í VIP salnum í Smáralindinni, Gummi var svo góður að bjóða mér. Oooooog svo er það djammdarammdamm í kvöld með gaurunum í vinnunni ..það jafnast ekkert á við íslenskt sumardjamm haaaaaaaa! Ef þið viljið tékka á mér hafið þá endilega samband ........6963913

ís dagsins: ís með pekanhnetum og karamellu
orð dagsins: sjaldan er hægt að djamma tvö kvöld í röð nema ungur sé og ef þú heitir Haukur eða Gaui eða restin af Köben liðinu;)
Spáin
Lottóið er í kvöld og því ætla ég að gefa ykkur upp hugsanlegar lottótölur kvöldsins. Það er ekkert grín að ég hef mælst 40% skyggn og því eru líkurnar mjög miklar að ég hafi rétt fyrir mér um tölur kvöldsins. Ég vil ekki nota þessa kunnáttu í mína þágu en mér finnst í lagi að aðrir geti nýtt hana. Peningar eru ekki það mikilvægasta í lífinu krakkar. Jæja anyway ..þetta eru tölurnar sem ég sé:
7 10 22 23 30
en svo er ég líka að sjá þessar:
9 14 29 31 37

Þið bjóðið mér bara uppá ís eða eitthvað þegar þið vinnið ..við erum að tala um minnst 4 rétta þannig farið og kaupið miða.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?