<$BlogRSDURL$>

þriðjudagur, júní 15, 2004

Vá það hefði sko verið gaman að fara til Prag og MIkanos! Í staðin var ég bara málandi íbúðina. Svona getur maður verið steiktur í hausnum að bulla svona í ykkur, sorrý þið sem trúðuð þessu:)
Þeir tóku 2300dkr af depositinu því það vantaði einn lykil. Bekkjafélagi minn fékk lánaðan lykilinn af þeim sem geymdi hann fyrir mig og ég vissi ekki einu sinni af því, og svo auðvitað týnir hann lyklinum og ég þarf að borga 1500dkr fyrir það. Er ekki að farað sjá þennan bekkjabróður minn borga þennan pening. Svo frétti ég að hann hafi líka týnt lykli af íbúð hjá gaur á fyrsta árinu ..ætli hann sé ekki að safna lyklum ..sumir safna hori og hafa í krukku.

Svo fór ég í klippingu og ég er ekkert ósvipaður Morrissey núna. Er búinn að sjokkera marga með hárinu í dag. Ég veit ekki hvort Haukur hafi verið meira hissa að sjá að ég var kominn svona fljótt frá Grikklandi eða útaf hárinu. Núna sést loksins hvernig ég lít út ..and it aint pretty!

Lisitinn
Ég á ekkert eftir að sakna Kolding neitt voðalega mikið, aðallega hlutir sem maður er feginn að losna við. Hérna er listi yfir það sem ég á eftir að sakna mest og sakna minnst:
Eftir að sakna:
1. Kirkjugarðsins
2. Republikken
3. Mario´s Pizza

Ekki eftir að sakna:
1. Tónlistarsmekk nágrannana
2. Nettes (verslun á horninu)
3. Skólans
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?