<$BlogRSDURL$>

þriðjudagur, júní 08, 2004

Semi-Mánudags djamm

Í gær fórum við nokkur á bar um miðjan dag og spiluðum pool og drukkum bjór. Ég náði að vinna íslandsmeistaratitilinn í pool af Hauki en tapaði honum svo til Röggu Ló en náði honum af Hersteini því hann vann hann af Röggu Ló og svo vann ég Röggu Ló og hélt titilinum þangað til Haukur kom og stal honum af mér og þar við sat ..skilduð þið þetta??? Svo var haldið áfram að drekka um kvöldið (meira bara sötrað) og spilað Gettu Betur þar sem ég og Ragga Ló unnum ..ég sem hélt að ég væri með 50 í IQ ...eða kannski var Ragga Ló að halda mér uppi ..jú sennilega.

Ég fer loksins til Kolding í dag til að ganga frá íbúðinni, allir eru velkomnir að mála með mér;)

Ég ætla líka að fara í klippingu, ég held að þið verðið svoldið sjokkeruð næst þegar þið sjáið mig. Spurning um Moby klippingu, eða Eminem klippingu eða gaurinn í By the way myndbandinu með Red hot chilli peppers klippingu ..er ekki viss
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?