<$BlogRSDURL$>

miðvikudagur, júní 02, 2004

Þá er popp pjásan Avril Lavigne búin að bætast í Roskilde pottinn ..afhverju þarf allt að vera svona flókið.

Núna eru 19 tímar í skil og allt tilbúið ..á bara eftir að prenta út. Ætla að mæta kl 8 í fyrramálið og prenta þetta út.

Svo er ég að fara á tónleika með José González á Loppen á morgun, þarf sennilega að fara einn því enginn þekkir hann. Það væri ekkert í fyrsta sinn sem ég færi einn á tónleika ..ég fór nú einn á The Strokes hvorki meira né minna síðasta desember. Ef einhver vill koma með þá er sá meira en velkominn:) Svo er það afmæli hjá Svenna á föstudaginn, orðið á götunni er að það verði haldið í sumarbústað ..hef aldrei farið í danskt sumarhús. Svo er ég að flytja úr Kolding 15. júní og ég veit ekkert hvað ég á að gera við draslið mitt ..ég nenni ekki að senda það til Íslands því ég reikna með að koma aftur til DK fljótlega ...er einhver sem vill fá lánað stórt rúm, örbylgjuofn, ristavél, samlokugrill, lampa, græjur, videospólur og fleira??

Er einhver sem vill leigja með mér í Köben í haust?
Veit einhver um vinnu fyrir mig í haust?
Wham eða Duran Duran?
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?