<$BlogRSDURL$>

þriðjudagur, maí 04, 2004

What's with the song!!?
Nágranninn minn er búinn að vera með Summer of 69 á repeat í marga klukkutíma í dag og í gær. Eins og það er nú leiðinlegt lag (sorry Hawk). Ég hef því sjálfur blastað minni tónlist en ég nota samt headphones því ég tek tillit til minna nágranna! Er búinn að verað hlusta á Stephen Malkmus, Goldfrapp og Magnetic Fields í dag, það bítar Brian F****** Adams I tell ya.

Stelpan sem býr alveg við hliðina á mér (ekki sá sem spilar Brian Adams) heitir Amelie , já eins og stelpan í myndinni en ég hef aldrei séð hana síðan hún flutti inn fyrir nærri því ári síðan! Í dag sá ég hana loksins og hún er ekkert jafn sæt eins og bíó Amelie heldur er hún bara venjuleg ljóshærð stelpa ..enda sagði ég ekki einu sinni hæ við hana.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?