<$BlogRSDURL$>

laugardagur, maí 22, 2004

José González verður með tónleika á Loppen 3. júní. Þetta er kassagítartónlist af bestu gerð og Nicolaj Nørlund hitar upp. Er einhver til í að fara með mér á tónleikana?? Tékkið á Crosses og Heartbeats ..eða bara allri Veneer plötunni, maðurinn er snillingur ..José þ.e.a.s.

Hafiði smakkað Yankie kökuna, hún er bara of góð! Fékk mér riiiiiisa sneið rétt áðan með miiiiiklum rjóma! Þetta er eins og risastórt súkkulaðistykki, þið klakabúar missið af miklu!

Ég var nörd í gærkvöld og verð nörd líka í kvöld (wow, ég sé lykt af ljóði coming up) ..ætla bara að læra og taka því rólega ..duglegur dágurinn

vitleysa dagsins: óstöðvandi blóðnasir er erfitt að stöðva.

Ljóð (þó ekki mánudagsljóðið neiiiiiiiiii)
Í gær var ég nörd
og verð það líka í kvöld
þótt það líði öld
þá verð ég alltaf nörd

á morgun verð ég nörd
og hef því engin völd.
Nóttin er mjög köld
því ég er alltaf nörd

Listinn: frægasta nörd allra tíma: Clark Kent
ps Jón Gnarr var einu sinni nörd
pps Vá hvað maður er orðinn ruglaður af þessu reporti! awwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwww!
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?