<$BlogRSDURL$>

sunnudagur, maí 30, 2004

Afmælið á fimmtudaginn var mjög skemmtilegt, grillað og svo drukkuð inni. Björg var sérstaklega hress þetta kvöld og reyndar líka ég, Haukur og RaggaLó í sófanum en við grunum að það hafi verið útaf kökunum. Svo valdi ég að borða litlan frá gömlum kalli í staðin fyrir stóran frá Cindy Croford (rétt skrifað?) en ég hefði þurft að endurskoða dæmið ef það hefði verið LIv Tyler. Svo var farið á Wallstreet þar sem ég náði ekki að vinna Íslandsmeistaratitilinn af Hauki ..svei.

Ég kom aftur til Kolding á laugardeginum og það var svo gott veður að ég fór með teppi, tölvuna, bjór og headphones útí kirkjugarð og lærði þar í 2 tíma, mjög nice, kannski ég fari aftur í dag. Já ég veit að þetta er kirkjugarður en hann er ótrúlega fallegur og þar fær maður líka frið if you know what Im saing;)

Ég er nokkuð viss um að þessi Hugrún sem var kjörin Ungfrú Ísland í gær hafi verið með mér í sveit þegar ég var 9 ára ..hún var þá 6 ára ..ég sá hana nakta ..ég hef því séð Ungfrú Ísland nakta ..hí á ykkur;)

Kona gærdagsins: amma, til hamingju með afmælið!
Kona dagsins: amma aftur


Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?